Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá

100 lượt xem Tin tức
Bạt lót ao hồ chứa nước nuôi cá

🔴Vật liệu lót ao HDPE cho dự án nuôi tôm cá, nuôi trồng thủy sản

Bạt lót ao HDPE còn được gọi là lớp lót ao màng địa kỹ thuật HDPE. Vật liệu lót ao HDPE là sản phẩm vật liệu địa kỹ thuật chống thấm hiệu quả, theo bề mặt có thể chia thành màng địa kỹ thuật trơn, màng địa kỹ thuật có kết cấu và màng địa kỹ thuật tổng hợp. Bản thân lớp màng bạt lót ao HDPE có chức năng chống lão hóa, chống axit và kiềm, chống thấm nước, vì vậy được sử dụng rộng rãi trong nước biển, cá và tôm nước ngọt, kỹ thuật khai thác, xử lý nước thải, bãi chôn lấp và ao muối.

Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Gia Nghĩa Đắk Nông
Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Gia Nghĩa Đắk Nông

Nuôi trồng thủy sản luôn rất phổ biến ở Việt nam và nhiều cư dân địa phương dựa vào nuôi trồng thủy sản để kiếm sống. Tại Việt nam, Màng bạt kỹ thuật HDPE được sử dụng cho nuôi trồng thủy sản có các yêu cầu và quản lý nghiêm ngặt.

Chính quyền địa phương của họ yêu cầu mỗi chỉ số của HDPE phải đáp ứng tiêu chuẩn nguyên sinh cho người tiêu dùng, không độc hại và vô hại, và việc sử dụng lót ao tái chế là không được phép. Chúng tôi tìm thấy công ty nuôi trồng thủy sản này. Chúng tôi đã giới thiệu ý định của mình với công ty này qua Hotlien/Zalo và bày tỏ sự chân thành muốn hợp tác.

Thông qua nhiều Zalo và cuộc gọi điện thoại, chúng tôi biết rằng nhiều cư dân địa phương ở Việt Nam có ao cá riêng. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải đáp ứng nhu cầu của ngư dân địa phương về các kích cỡ lót ao khác nhau. Khách hàng Việt Nam mong đợi chúng tôi cung cấp vật liệu lót ao HDPE có khả năng chống axit và kiềm và tuổi thọ chống ăn mòn hơn bảy năm.

Màng bạt kỹ thuật HDPE
Màng bạt kỹ thuật HDPE

Giải pháp

Sau khi Bạt Nguyễn Lê Phát thực sự hiểu được nhu cầu vốn có của khách hàng, chúng tôi đã trao đổi nhiều lần với bộ phận kỹ thuật của xưởng và kiểm tra từng chỉ số, sau khi sản xuất kích thước cuộn. Sản phẩm lót ao HDPE của chúng tôi đáp ứng đầy đủ thị trường nuôi trồng thủy sản Việt nam. Dựa trên nguồn sử dụng thực tế cho các nền kinh tế Việt Nam kinh doanh về thủy sản và nông sản, đồng thời cho nguồn nông nghiệp và công nghiệp tại Việt Nam, Lào , Campuchia, chúng tôi giới thiệu cho khách hàng sản phẩm lót ao HDPE nguyên sinh. Đây là vật liệu chống thấm hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong ngành nuôi trồng thủy sản.

Vì Bạt Nguyễn Lê Phát đang làm việc với khách hàng Việt Nam, Lào, Campuchia và khu vực lân cận lần đầu tiên nên khách hàng không thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Sau nhiều lần trao đổi, khách hàng Việt Nam muốn chúng tôi chứng minh chất lượng sản phẩm của mình với họ thông qua hội nghị truyền hình vào thứ Hai tuần tới.

Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá
Giá bạt lót ao nuôi cá

Trong hội nghị truyền hình, các thanh tra chất lượng của chúng tôi đã kiểm tra nhiều chỉ số khác nhau của màng bạt lót ao HDPE và kết quả kiểm tra hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết toàn bộ quy trình từ nguyên liệu thô đến sản xuất đến tải trong hội nghị truyền hình và khách hàng rất đồng ý với phương thức sản xuất này. Khách hàng đã công nhận chuyên môn của màng địa kỹ thuật Bạt Nguyễn Lê Phát sau khi xem quy trình sản xuất và các thí nghiệm kiểm tra độ bền kéo của chúng tôi.

Sau cuộc họp, Bạt Nguyễn Lê Phát đã gửi mẫu bạt lót hồ HDPE cho khách hàng cũng như trường hợp màng vải địa kỹ thuật lót ao hồ dạng HDPE chúng tôi. Khi khách hàng đang có nhu cầu thực tế muốn được hỗ trợ xem mẫu thì có thể đến tận địa chỉ kho xưởng công ty để xem trực tiếp, với sản phẩm chất lượng cùng với độ bền cao thì khách hàng có thể yên tâm sử dụng khi đến xem trực tiếp tại kho bãi.

Sau khi chúng tôi xác nhận tất cả các chi tiết về đơn hàng với khách hàng, khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi khoản tiền đặt cọc 30%. Xem xét rằng khách hàng cần gấp những tấm lót ao HDPE này hoặc dự án, chúng tôi đã sắp xếp sản xuất càng sớm càng tốt, với chất lượng và số lượng được đảm bảo, và hoàn thành sản xuất trong vòng ba ngày. Khách hàng đã nhận được tấm lót ao HDPE 20 Mil và dưới sự hướng dẫn của các kỹ sư của chúng tôi, tất cả các công trình lắp đặt đã được hoàn thành, Kể từ đó, chúng tôi đã duy trì mối quan hệ hợp tác cùng có lợi và cùng có lợi với khách hàng.

Những lợi ích

Độ bền cao. Độ bền kéo khi chảy có thể đạt 17kn/m, độ bền kéo khi đứt có thể đạt 27kn/m, độ dẻo tốt. Độ giãn dài khi chảy là 13% đến 16%, độ giãn dài khi đứt là 700% đến 800%. Có độ tuân thủ bề mặt và khả năng chống chịu thời tiết tốt. Khi đạt đến đỉnh, lực biến dạng khoảng 1000%. Đặc biệt là sàn và thành bể xử lý nước thải cần phải chịu áp lực một mình. Đặc điểm vật lý này làm cho bể xử lý nước thải an toàn hơn và bền hơn.

Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá
Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá

Khả năng chống thấm tốt. Hệ số chống thấm nhỏ hơn 1×10-13cm/s, có thể đảm bảo nước rỉ rác không gây ô nhiễm đất do lớp lót bị rò rỉ, nước mưa không thấm vào lớp phủ của khu vực kín, làm tăng rò rỉ và nước rỉ rác.

Độ ổn định hóa học tốt. Tấm bạt lót ao HDPE là vật liệu có độ ổn định hóa học tốt nhất trong số tất cả các vật liệu màng địa kỹ thuật và Tấm lót ao HDPE có khả năng chống ăn mòn tốt.

Độ bền kéo cao, vì vậy nó có độ bền kéo cao hơn. Đáp ứng yêu cầu của các dự án kỹ thuật tiêu chuẩn cao; khả năng chống lão hóa mạnh mẽ, có thể duy trì hiệu suất ban đầu sau khi tiếp xúc lâu dài;

Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá
Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá

Thông số kỹ thuật của lớp lót ao HDPE cho dự án nuôi trồng thủy sản tại Bạt Nguyễn Lê Phát

1. Độ dày: 03mm đến 2mm
2. Chiều rộng: Tối đa 6m – 8m hoặc ép khổ theo yêu cầu
3. Nguyên liệu thô: PE nguyên sinh
4.Chiều dài: Dài 50m hoặc 100m
5. Giao hàng: Giao hàng toàn quốc
6. Hình thức đặt hàng: Liên hệ trực tiếp hoặc Zalo
7.Thời gian giao hàng: 1 ngày hoặc 3 ngày tối đa
8. Phí giao hàng: Tùy vào đơn hàng có thể miễn phí ship tận nơi

Bạt Nguyễn Lê Phát chuyên cung cấp toàn bộ các sản phẩm và giải pháp địa kỹ thuật cho khách hàng trên toàn thế giới kể từ khi thành lập vào năm 2002. Bạt Nguyễn Lê Phát đã cung cấp nhiều loại màng địa kỹ thuật , vải địa kỹ thuật, tấm thoát nước, lưới địa kỹ thuật hiệu quả và hiện đại cho hơn 81 quốc gia. Khách hàng chính của chúng tôi đến từ Việt Nam, Lào, Campuchia và các khu vực lân cận.

Bạt Nguyễn Lê Phát ngoài ra còn có thể tiến hành thi công lắp đặt trọn gói cho những nhu cầu thực tế của khách hàng cho những dự án lớn cho trại heo, hồ giải trí, sinh thái, … Nên nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu thì có thể liên hệ với công ty để được hỗ trọ.

Bảng Giá Bạt Lót Ao Hồ HDPE Nuôi Tôm Cá

lớp màng bạt lót ao HDPE
lớp màng bạt lót ao HDPE

4.3/5 (3 Reviews)

Đơn vị cung cấp bạt lót ao hồ chứa trữ nước HDPE giá rẻ uy tín

Hotline: 0917 378 979