• Trang chủ
  • Tin tức
  • Bạt trong suốt PVC che nắng mưa, Báo Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

Bạt trong suốt PVC che nắng mưa, Báo Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

60 lượt xem Tin tức
Báo Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

Bạt che trong suốt dày có lỗ khoen, rèm che mưa cho ban công, bạt che nắng, bạt PVC trong suốt chống thấm nước, dùng cho sân vườn, cây che phủ ngoài trời khi có nắng mưa tùy vào mục đích của khách hàng.

Công dụng bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

  1. ● Chất liệu: PVC; độ dày: 0,5 mm; trọng lượng: 500 g/m²; chỉ số chống thấm nước: 100%; độ trong suốt: 99%; khoảng cách lỗ khuy: 50 cm; đường kính lỗ khuy: 1,2 cm. Xin lưu ý rằng kích thước cuối cùng nhỏ hơn một chút so với kích thước đã nêu (3-5 cm) do các cạnh bị nhăn.
  2. ● Chắc chắn và bền bỉ: các lỗ kim loại ở mỗi góc. Đường viền được may bằng dây thừng nhiều sợi và mối nối nhiệt độ cao liền mạch để đảm bảo độ ổn định và khả năng chống rách tốt nhất. Có thể chịu được mưa lớn và gió mạnh.
  3. ● Vải thủy tinh PVC mềm: trong suốt, chống thấm nước, chống nắng, chống ẩm, chống rách, chống lạnh, chống axit và kiềm, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhẹ, dễ gấp, dễ cất giữ, dễ mang theo. Không dễ biến dạng, dễ vệ sinh và có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
  4. ● ĐA CHỨC NĂNG: Bạt che thích hợp cho sàn cắm trại, câu cá hoặc che phủ đồ đạc ngoài hiên, cửa sổ, ban công, vườn, sân, nhà kính, nhà kho, nhà để xe, xe máy, xe đạp, hồ bơi, bạt lò xo, bếp nướng, gỗ, nhà gỗ, cây trồng, v.v. bảo vệ chúng khỏi độ ẩm và bụi.
  5. ● Hỗ trợ may ép theo yêu cầu tại batnguyenlephat: Chúng tôi có thể tùy chỉnh các kích thước và khoảng cách ổ cắm khác nhau theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong vòng 24/7.
Bạt trong suốt che nắng mưa
Bạt trong suốt che nắng mưa
Bạt PVC Trong suốt
Bạt PVC Trong suốt

Mô ta về Bạt nhựa trong suốt che mưa

✔ Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tiếp theo hoặc muốn che mái nhà bị dột, bạn sẽ tìm thấy loại bạt che chống thấm nước đáng tin cậy tại cửa hàng của chúng tôi để đáp ứng nhiều thách thức khác nhau.

✔ Vỏ bảo vệ cung cấp nhiều ứng dụng chuyên nghiệp hàng ngày cho nhiều dịp khác nhau. Dùng để bảo vệ sơn, cây trồng trong nhà kính, đồ nội thất sân vườn, lều, khu cắm trại, gỗ, hồ bơi, v.v.

✔ Chúng tôi có thể điều chỉnh các kích thước và khoảng cách ổ cắm khác nhau theo ý muốn của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Báo Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa
Báo Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

Lưu ý khi sử dụng Bạt nhựa PVC trong suốt:

● Vì nó phải lượn sóng, thắt nút và tan chảy nên kích thước cuối cùng sẽ ngắn hơn 3-5cm so với kích thước cắt đã chỉ định. Đây không phải là vấn đề về chất lượng.

Do ảnh hưởng của ánh sáng, hiệu ứng chụp, màn hình hiển thị và nhiều yếu tố khác nên không tránh khỏi có sự khác biệt về màu sắc.

Không treo khi có gió mạnh. Nếu cần chặn, hãy sử dụng dụng cụ hỗ trợ để cố định. Không siết quá chặt.

● Đảm bảo lắp đặt ở góc nghiêng để nước mưa có thể thoát ra ngoài.

● Do đóng gói chân không, sau khi nhận hàng có thể có nếp gấp. Lần đầu tiên, ấn nhẹ sản phẩm để trở về hình dạng ban đầu.

Bạt che nắng trong suốt
Bạt che nắng trong suốt
Bạt che trong suốt
Bạt che trong suốt
Bạt trong suốt PVC
Bạt trong suốt PVC

Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng, độ dày và nhà cung cấp. Dưới đây là một số thông tin chung về giá cả để bạn tham khảo:

Bạt nhựa PVC Trong Suốt Đơn vị tính – Trọn gói Đơn giá bán
Bạt trong suốt làm mái che hiên nhà Tính m2 Giá 360.000đ/1m2
Bạt trong suốt làm mái xếp, mái kéo  Tính m2 Giá 350.000đ/1m2
Bạt trong suốt làm mái thả tự cuốn  Tính m2 Giá 200.000đ/1m2
Bạt trong suốt may ép đóng khuy, viền  Tính m2 Giá 85.000đ/1m2

Giá cả có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như kích thước đặt hàng, số lượng, và yêu cầu cụ thể của bạn. Bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để có báo giá chính xác và chi tiết hơn.

Bạt che mưa trong suốt
Bạt che mưa trong suốt
Bạt che trong suốt PVC
Bạt che trong suốt PVC

Bạt trong suốt PVC che nắng mưa, Báo Giá bạt nhựa PVC trong suốt che nắng mưa

5/5 (3 Reviews)

Đơn vị cung cấp bạt lót ao hồ chứa trữ nước HDPE giá rẻ uy tín

Hotline: 0917 378 979